TRẢ HÀNG VÀ HOÀN TIỀN
Trang chủ - Giải quyết khiếu nại
1. Làm thế nào để tự khiếu nại?
- Cách 1: Gọi trực tiếp khiếu nại đến Hotline: 0389261370
- Cách 2: Gửi mail khiếu nại đến bộ phận hỗ trợ : manager@foodcom.vn
2. Làm thế nào để gửi trả hàng?
Trong vòng 48h, Foodcom sẽ liên hệ với Khách hàng qua SDT KH đặt hàng để hướng dẫn chi tiết cách trả hàng.
Đối với những khu vực nhà vận chuyển hỗ trợ gửi trả sản phẩm tại địa chỉ nhận hàng:
Khách hàng vui lòng đóng gói sản phẩm nguyên trạng như lúc nhận hàng, ghi mã đơn hàng Foodcom cung cấp lên gói hàng và đợi nhà vận chuyển đến lấy.
Đối với những khu vực nhà vận chuyển không hỗ trợ trả sản phẩm tại địa chỉ nhận hàng:
KH vui lòng đóng gói sản phẩm nguyên trạng như lúc nhận và gửi qua đường bưu điện đến địa chỉ Foodcom gần nhất. Sau đó, KH vui lòng chụp lại biên nhận gửi hàng và gửi Email đến hòm thư manager@foodcom.com cùng thông tin mã đơn hàng nhé.
Thời gian vận chuyển đơn hàng gửi trả tương đương với thời gian vận chuyển đơn hàng ban đầu.
3. Trường hợp nào tôi được gửi trả hàng?
- Trường hợp khiếu nại do lỗi từ nhà sản xuất:
Foodcom sẽ tiến hành các bước xử lý để bạn trả hàng và nhận lại tiền.
- Yêu cầu: Sản phẩm còn nguyên team mác, bao bì và gửi yêu cầu trả hàng cho Foodcom trong vòng 48h sau khi nhận hàng.
4. Tôi có thể đổi sang sản phẩm khác được không?
- Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp tới Hotline: 0389261370 và Email: Manager@foodcom.vn để được hỗ trợ
5. Nếu muốn trả lại hàng tôi có thể nhận lại được tiền không?
- Nếu khách hàng trả lại do lỗi của Foodcom ( giao sai mẫu mã, màu sắc, sản phẩm, không đúng mô tả,... ) bạn sẽ được trả lại toàn bộ số tiền đã thanh toán.
- Nếu KH trả lại vì lí do khác ( theo nhu cầu cá nhân), bạn vẫn sẽ được trả lại toàn bộ số tiền đã thanh toán. Tuy nhiên bạn phải thanh toán thêm các chi phí phát sinh và chi phí khấu hao sản phẩm ( 10-30%) do thỏa thuận với Foodcom.
6. Tôi có phải thanh toán phí vận chuyển trả hàng không?
- Khi mua sắm tại Foodcom, bạn hoàn toàn được miễn phí trả hàng cho các trường hợp khiếu nại do lỗi từ phía nhà sản xuất ( sai mẫu mã, màu sắc, sản phẩm không đúng mô tả, sản phẩm lỗi,...)
- Các trường hợp khác chi phí vận chuyển sẽ do người mua và Foodcom thỏa thuận.